Đức Cha Phaolô Hinder, Giám quản Tông Tòa Miền Nam Bán Đảo Ả rập đã gặp gỡ các nữ tu Thừa sai Bác ái sống sót sau vụ tấn công tấn công khủng bố vào một viện dưỡng lão ở Aden, Yemen.

Chị Sally "đang phục hồi nhanh chóng", Đức Cha Phaolô Hinder nói. "Chúng ta có thể hiểu được là chị vẫn còn trong trạng thái kinh hoàng. Chị chắc chắn là kiệt sức bởi những thử thách gặp phải, nhưng tính mạng của chị đã hết nguy hiểm. "

"Hiện nay chị được đưa đến nơi an toàn, điều quan trọng là chúng ta bảo vệ chị ấy khỏi những kẻ thù; và làm sao cho kinh nghiệm khủng khiếp này sớm phai tàn. Chúng tôi cũng bảo vệ chị khỏi các phương tiện truyền thông tò mò, những người muốn có cuộc gặp gỡ với chị ấy chỉ để làm một bài bình luận, hoặc một câu chuyện trên báo chí".

Đức Giám Mục Hinder nói rằng "cả chính quyền và những người bình thường ở Yemen đã tìm đến chúng tôi để chia sẻ nỗi đau thương này. Ngoại trừ một vài nhóm cực đoan nhỏ, không ai là không thích chúng tôi. Tuy nhiên, những kẻ cực đoan có súng và sẵn sàng sử dụng vũ lực ".

Số phận của Cha Tom Ezhunnalli, một linh mục dòng Salesian bị bắt cóc từ viện dưỡng lão, vẫn chưa được biết, theo một báo cáo của Asia-News.