LOS ANGELES - Theo Thông Cáo của Đức Cha Phaolô Nguyễn Văn Hòa, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Mục Việt Nam, ra ngày 9.9.2005 thì bắt đầu từ Lễ Phục Sinh năm nay (ngày 16.4.2006), SÁCH LỄ ROMA: NGHI THỨC THÁNH LỄ, vừa được Uỷ Ban Phụng Tự trực thuộc Hội Đồng Giám Mục Việt Nam vừa cho ấn hành xong và buộc sử dụng theo bản dịch mới khi cử hành các thánh lễ bằng tiếng Việt Nam. Sách lễ to khổ 16 x 24 cm, bìa mầu đỏ, chữ mạ vàng được nhà xuất bản tôn giáo tại Hà Nội in ấn.

Tuần trước chúng tôi đã được LM Antôn Nguyễn Ngọc Sơn (Thư ký Hội Đồng Giám Mục Việt Nam) và LM Hồ Văn Xuân (Giám đốc Trung Tâm Công Giáo VN), là người chịu trách nhiệm in và phát hành Sách Lễ Roma đã ủy thác cho chúng tôi được phép phát hành tại hải ngoại, và các vị đã gửi cho chúng tôi 200 tập "Sách Lễ Roma - Nghi Thức Thánh Lễ". Sách chưa tới nơi, nhưng khi vừa loan tin được 3 ngày thì tất cả số sách trên đã được các Linh mục và các Cộng Đoàn “chiếu cố” hết rồi.

Nay chúng tôi đã xin Cha Nguyễn Ngọc Sơn và Cha Hồ Văn Xuân gửi tiếp thêm Sách Lễ Roma để chúng tôi có thể đáp ứng như cầu như sau:
  • 100 cuốn cho VietCatholic để phân phối tại Hoa Kỳ,
  • 50 cuốn cho Dân Chúa Âu châu để phân phối tại Âu châu,
  • 50 muốn cho Dân Chúa Úc Châu để phân phối tại Úc châu.
Sau khi bàn thảo với Cha Bùi Thượng Lưu (Dân Chúa Âu châu) và Cha Nguyễn Hữu Quảng (Dân Chúa Úc châu), do giá bưu phí chuyên chở từ Việt Nam tới chúng tôi, rồi từ chúng tôi tới qúi vị nên mất 2 lần tốn kém, cộng thêm tiền thuế nhập cảng và các chi phí khác, nên chúng tôi đã quyết định giá biểu tương đương với $30 Mỹ kim một cuốn sách lễ. * Tuy nhiên, nếu những ai đã order với giá là $22 mỹ kim và gửi tiền trước ngày 17.3.2006 theo dấu bưu điện đóng dấu, thì giá đó vẫn hiệu lực. Trước đây chúng tôi không tính được giá tiền bưu phí máy bay tiền gửi từ Việt Nam qua.

Nếu qúi vị order từ bây giờ thì chúng tôi sẽ gửi tới tay qúi vị để kịp dùng trong Mùa Phục Sinh năm nay. Xin order “Sách Lễ Roma – Nghi Thức Thánh Lễ” với giá biểu thống nhất là $30 mỹ kim hay tương đương như sau:
  • Tại Hoa Kỳ: giá là $30 mỹ kim một cuốn bao gồm cả cước phí. Xin order với VietCatholic
  • Tại Âu Châu giá $25 Euro, xin liên lạc và gửi check về Dân Chúa Âu Châu theo địa chỉ: Pfizerstr. 5; 70184 Suttgart, Germany. Tel (0711) 236.90.93 Fax (0711) 236.1230, email: info@danchua.de
  • Tại Úc châu: giá là $40 Úc kim, xin liên lạc và gửi check về Dân Chúa Úc Châu: 715 Sydney Rd. Brunswick 3056, Australia. Hay Fax (03) 93863326, hay email: danchuauc@catholic.org
  • Riêng tại Việt Nam, các Linh Mục, Giáo Xứ, Cộng Đoàn phải liên lạc với Tòa Giám Mục sở tại
--> Xin nhấn vào đây để Order Sách Lễ Roma