Xem hình ảnh

Thứ Bảy vừa qua, ngày 22 Tháng 10, năm 2016, lễ hội CMC Fest 2016 với khẩu hiệu Come Meet Christ (tạm dịch Hãy đến Gặp Đức Kitô) dành cho tất cả các em thanh thiếu niên trong vùng Dallas, Forth-Worth, Arlington và phụ cận đã được tổ chức tại Trung Tâm Tĩnh Tâm Thánh Gia, 4057 Rendon Road, Fort Worth, Texas.

Theo lời Cha Benedictô Đặng Minh Trân, CMC, trưởng ban tổ chức thì đây là lần thứ hai Dòng Đồng Công (Congregration of Mother Co-Redemptrix- CMC) tổ chức lễ hội tại Fort Worth với mục đích giúp giới trẻ Việt Nam nhận thức được ơn gọi của mình trong cánh đồng truyền giáo của Giáo Hội Hoàn Vũ nói chung và cách riêng của Dòng Đồng Công.

Chương trình gồm có:

1) Đón tiếp các em

2) Chương trình ca nhạc do Ban nhạc Leap of Faith thuộc giáo xứ Saint George, Fort Worth-Texas với sự công tác của Ban nhạc Never Land thuộc Giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Arlington-Texas

3) Thánh lễ

4) Cơm trưa

5) Sinh hoạt với nhiều tiết mục

Thánh lễ đồng tế có các linh mục Dòng Đồng Công. Trong phần giảng lễ, Cha Timothy Trần Viết Thắng, CMC. nhắn nhủ các em nhớ đến 2 điều quan trọng trong cuộc sống là:

1) Thiên Chúa là Đấng hay Thương xót, thì chúng ta hãy có lòng thương xót mọi người.

2) Chúng ta hãy biết nhìn nhận tội của mình.

Sau Thánh lễ, các em dùng ẩm thực do các phụ huynh của Gia Đình Tận Hiến Đồng Công đảm trách và các em đã có những sinh hoạt vui với nhiều trò chơi hữu ích như lời của hai em Ngô Cơ và Nguyễn Ngọc Thu đến từ Dallas: “các em đến đây để sinh hoạt vui, để có thêm bạn mới và hơn thế nữa, các em đến với nhau trong Chúa Kitô”.