GIÁO XỨ MẸ Thiên Chúa ĐÓN NHẬN NIỀM VUI ƠN TRỞ LẠI TRONG NGÀY LỄ KHÁNH NHẬT TRUYỀN GIÁO 2016

Trong ngày lễ Chúa Nhật Khánh Nhật Truyền giáo hôm nay, giáo xứ Mẹ Thiên Chúa đã đón nhận thêm 7 tân tòng gia nhập vào gia đình Giáo Hội.

Xem Hình

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu và học giáo lý hôm nay các tân tòng đã chính thức được trở thành con cái Chúa qua bí tích rửa tội cùng với 9 em nhỏ trong giáo xứ. Trong số các tân tòng mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau, nhưng đặc biệt có trường hợp của Gia đình anh chị Hảo – Hóa. Anh Hảo là người ngoại đạo cưới vợ Công Giáo, sau 27 năm chung sống với người vợ và 3 người con: 2 gái, 1 trai qua phép chuẩn thì nhờ sự tác động của những người Công Giáo xung quanh bằng cách nào đó đã đánh động anh. Và hôm nay, tình yêu của lòng Chúa thương xót đã thúc đẩy anh để anh tạo nên một bước nhảy đó là anh chính thức bước đi chung niềm tin với vợ và con cái mình.

Sự trở lại của anh đã nâng nghi thức phép chuẩn mà hai anh chị lãnh nhận trước đây lên thành bí tích hôn phối.

Và có trường hợp khác là gia đình anh Tâm và chị Phước, một gia đình Tin lành nhưng qua môi trường làm việc và qua sự tìm hiểu về đạo Công Giáo nên anh chị đã quyết định trở lại nguồn cội là gia nhập vào Giáo Hội Công Giáo.

Niềm vui trở lại mà giáo xứ đón nhận hôm nay là một dấu hiệu đáng mừng cho công cuộc truyền giáo của Giáo Hội nhân ngày lễ Khánh Nhật Truyền Giáo.

Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho giáo xứ Mẹ Thiên Chúa trong lòng giáo phận Phan Thiết nói riêng và Giáo Hội Công Giáo nói chung ngày càng có nhiều ơn trở lại và đồng thời được trở thành những tông đồ đích thực đem niềm vui Tin Mừng đến cho nhiều người hơn.