Giáo Xứ Nhượng nghĩa - Giáo Phận Đà Nẵng Dâng Hoa Đức Mẹ

Chiều thứ bảy 21. 5. 2016, tại sân đài Đức Mẹ Giáo xứ Nhượng Nghĩa, Giới Thanh niên đã Đại diện Giáo xứ dâng hoa tung hô Danh Mẹ với lòng thành kính và biết ơn, nhờ Mẹ và qua Mẹ, chúng con lãnh nhận muôn ơn của Thiên Chúa.

Xem Hình

Giới trẻ dâng những nụ hồng thắm sắc hương, như biểu tượng lòng tự hiến, niềm hy vọng và cây trông với sức sống và tình yêu dâng trào. Mỗi người trong Cộng đoàn dâng những bông hoa của mình như những lời nguyện thầm kín mỗi người dâng lên Mẹ, xin Mẹ chuyển cầu lên Thiên Chúa. Xin Chúa cho chúng con luôn biết cây trông vào Chúa, yêu Chúa và yêu tha nhân bằng trái tim rộng mở, lòng thương xót của Chúa Giê-su.

Những vũ khúc của Giới trẻ nhẹ nhàng thanh thoát như ước mơ thanh khiết, như lý tưởng cao đẹp, như hy sinh quảng đại…. xin Mẹ gìn giữ tâm hồn mỗi người, cách riêng giới trẻ.

Đặc biệt hôm nay, đội kèn gồm: 35 kèn + 2 ghita bass + 1 trống của Giáo xứ Kiên Lao – Giáo phận Bùi Chu, tỉnh Nam Định. Trên đường hành hương Đền thánh Đức Mẹ La Vang và Đức Mẹ Trà Kiệu đã thăm giáo xứ, đã góp những giai điệu tung hô Nữ Vương Maria rất sôi động, và các ca khúc trong Thánh lễ thật hay.

Giáo xứ cũng rất vui khi đón đoàn Tập Sinh ( 16 Tập Sinh ) của Dòng Mến Thánh Giá- Huế đến thăm, dâng hoa và cầu nguyện cho Giáo xứ.

Toma Trương Văn Ân