Trong suốt 4 ngày cuả Ngày Thánh Mẫu 2014 ở Missouri vừa qua, Ban Nhiếp Ảnh VietCatholic và Ban Tổ Chức Ngày Thánh Mẫu (BTC-NTM-2014) đã hợp tác và cung cấp rất nhiều hình ảnh ngay tại chỗ cho quí độc giả trên trang web này. Số người truy cập thật là to lớn, lên trên 21 ngàn và vẩn gia tăng, điều đó chứng tỏ sự tín nhiệm cuả độc giả với VietCatholic mỗi khi chúng tôi cung cấp những phóng sự một cách khách quan, vô tư và nhanh chóng.

Hy vọng những hình ảnh đó sẽ mãi mãi là những kỷ niệm quí giá cho những người tham dự NTM và cho những người thân thuộc.

Ngoài những hình ảnh vừa nói trên, BTC-NTM-2014 cũng đã ghi video nhiều sự kiện quan trọng nhưng vì việc thực hiện một video mất nhiều công phu và thời gian cho nên mãi tới hôm nay BTC-NTM-2014 mới phát hành chính thức một số video.

Chúng tôi xin được giới thiệu những hình ảnh lộng lẫy và âm thanh tuyệt vời này tới quí độc giả và nhân tiện xin được gửi lời cám ơn anh Thanh Đẩu, một phóng viên video nhưng cũng là một nhiếp ảnh gia từng cộng tác với VietCatholic, đã sốt sắng chuyển lại cho chúng tôi rất sớm.

Video Thánh Lễ Khai Mạc (thứ Năm)







Video Thánh Lễ Đại Trào Kính CTTĐVN (thứ Sáu)







Video Cung nghinh Thánh Tượng Mẹ Fatima







Video Thánh Lễ Đại Trào Biệt Kính Khiết Tâm Mẹ (thứ Bảy)







Video Thánh Lễ Bế Mạc (Chuá Nhật)