PHAN THIẾT - Trong niềm vui chung của toàn thể Giáo Hội toàn cầu, trong ngày Chúa Nhật thứ III Mùa Vọng (Chúa Nhật hồng), ngày 15/12/2013. Cha Giuse Nguyễn Công Hoàng, quản xứ giáo xứ Mẹ Thiên Chúa đã dâng thánh lễ và rửa tội cho 7 anh chị em tân tòng, đồng thời hợp thức hóa cho 4 đôi hôn phối.

Hình ảnh

Đây là niềm vui chung và là niềm vui lớn của giáo xứ Mẹ Thiên Chúa. vì thời gian nầy, Mùa Vọng chuẩn bị bước vào giai đoạn 2, Ơn Cứu Độ đã đến gần kề, mà giáo xứ lại đón nhận được thêm 7 tân tòng, trong đó có 4 người lớn tuổi. Họ là những nông dân, công nhân, tiểu thương, đã đi tìm kiếm Chúa, và hôm nay Chúa đã chính thức tiếp nhận họ vào làm vườn nho cho Chúa. Họ cảm thấy vui mừng và ấm cúng, khi cả cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Mẹ Thiên Chúa dang tay đón chào họ.

Mùa Giáng Sinh năm nay, ngoài niềm vui đón mừng Chúa Hài Đồng, những người tân tòng nầy còn sung sướng biết bao, khi họ được rước Chúa Giêsu Thánh Thể vào lòng, họ đã trở nên Kitô hữu thật sự trong lòng Giáo Hội.

Các gia đình được hợp thức hóa hôm nay, cũng được tràn đầy ân sủng Chúa, vì sự rối ren đã được tháo gỡ. Đồi núi được san bằng, hố sâu được lấp kín và những nẻo đường quanh co được trở nên ngay thẳng.

Cuối thánh lễ, cha Giuse cũng tặng cho mỗi người một quyển Kinh Thánh và một tràng chuổi Mân Côi, để làm hành trang trên bước đường sống đức tin giữa lòng thế giới hôm nay.

Ôi hạnh phúc nào hơn! “Tất cả là Hồng Ân”. Nhờ ơn Chúa và sự cầu bầu đầy uy quyền của Đức Maria, Mẹ Thiên Chúa, quan thầy giáo xứ, đặc biệt giáo xứ có một vị linh mục thánh thiện, từ đó giáo dân trở nên đạo đức. Thành quả đạt được nầy là nhờ sự chung sức của cha quản xứ, thầy xứ, quý soeurs, Hội Đồng Mục Vụ, các ban nghành đoàn thể, cùng với cộng đoàn dân Chúa.